• Model: HIH 09TMU (HIH09TMU)
• Lưới lọc tinh chất Nano bạc ngăn ngừa bụi bẩn
• Thiết kế mới tô điểm cho không gian hiện đại, sang trọng
• Công suất làm lạnh 9000BTU (1.0HP) phù hợp diện tích <15m²
• Môi chất làm lạnh thân thiện với môi trường Gas R32
• Nhập khẩu 100% nguyên chiếc tại Malaysia
• Bảo hành tại nhà 30 tháng chính hãng

THÔNG SỐ SẢN PHẨM

Kiểu điều hòa Điều Hòa Treo Tường
CHỌN HÃNG Funiki
GIÁ SẢN PHẨM Từ 7tr - 9tr
CÔNG SUẤT LÀM LẠNH 9000 BTU
PHẠM VI HIỆU QUẢ Dưới 15m2
XUẤT XỨ Malaysia
CÔNG DỤNG Loại tiết kiệm điện (Inverter)
CHỨC NĂNG 2 chiều
  • Thông số sản phẩm

    Điều hòa Funiki HIH09TMU 2 chiều 9000Btu Inverter

    Funiki - Thương hiệu điều hòa Việt Nam thị phần lớn nhất

    Điều hòa Funiki Hòa PhátFuniki HIH09TMU là một trong những sản phẩm thuộc thương hiệu Funiki được phát triển bởi tập đoàn Hòa Phát. Liên tục trong nhiều năm liền điều hòa Funiki luôn là sản phẩm thân thiện với người tiêu dùng Việt Nam. Giá thành rẻ, máy hoạt động ổn định, bền bỉ, thời gian bảo hành dài hạn 30 tháng, thương hiệu uy tín là những lý do chính khiến Funiki luôn phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.
    Năm 2021, Hòa Phát xác nhận thông tin toàn bộ sản phẩm điều hòa Funiki bao gồm dải sản phẩm điều hòa treo tường, điều hòa âm trần cassette, điều hòa tủ đứng đều sẽ được sản xuất và nhập khẩu nguyên bộ từ Malaysia và Thái Lan. Điều này nằm trong chủ trương mở rộng quy mô, nâng tầm thương hiệu và cải tiến chất lượng, mẫu mã, thay đổi loại môi chất làm lạnh sử dụng (chuyển sang gas R410A, R32), tăng chất lượng nhựa sử dụng trong sản phẩm. Năm 2021, sản phẩm điều hòa treo tường Inverter sử dụng gas R32 (mới được công bố hồi cuối 2020) với hiệu suất làm lạnh vượt trội so với sản phẩm của các thương hiệu giá rẻ khác cũng là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Trong phân khúc điều hòa giá rẻ, Funiki HIH09TMU chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất.

    Model Inverter tiết kiệm điện dòng HIH

    Điều hòa Funiki dòng HICFuniki HIH09TMU là model 2022 của điều hòa Funiki dòng HIH. Lần đầu tiên một thương hiệu điều hòa của Việt Nam đã tung ra sản phẩm điều hòa không khí dân dụng có sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới nhất là R32 lại được tích hợp thêm công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng. Đây là dòng điều hòa không những mang lại hiệu suất làm lạnh cao hơn hẳn so với điều hòa sử dụng gas R22 và R410A mà còn đòi hỏi quy trình sản xuất, chất lượng khắt khe hơn nhiều so với các sản phẩm khác. Năm 2018 giới thiệu điều hòa R410A, năm 2019 giới thiệu điều hòa Funiki gas R32, và cuối năm 2020 tung ra model điều hòa Inverter sử dụng gas R32, 2022 tung ra điều hòa Inverter 2 chiều, Hòa Phát thực sự làm người tiêu dùng không thể hài lòng hơn. Năm 2021, việc lựa chọn và sử dụng điều hòa tiết kiệm điện năng đang là xu thế của không chỉ người tiêu dùng Việt mà còn trên toàn thế giới.
    Thiết kế của Funiki HIH09TMU khá ấn tượng với mặt lạnh được làm cong mềm mại về hai bên, thẩm mỹ hơn, hiện đại hơn, dễ dàng phối hợp với các nội thất khác trong căn phòng của bạn. Chắc chắn 2022 sẽ là năm tỏa sáng của Funiki nói chung và Funiki HIH09TMU nói riêng.

    Loại 2 chiều lạnh/sưởi

    Điều hòa 2 chiềuFuniki HIH09TMU là loại điều hòa 2 chiều lạnh/sưởi, ngoài tính năng làm lạnh cơ bản còn trang bị thêm tính năng sưởi ấm, rất phù hợp cho khí hậu khắc nghiệt của miền Bắc Việt Nam. Tất nhiên, giá thành sẽ cao hơn đáng kể so với điều hòa Funiki 1 chiều cùng công suất.

    Công suất lạnh 9000Btu

    9000BTUĐược trang bị công suất làm lạnh 9000Btu (1HP), điều hòa Funiki HIH09TMU rất phù hợp để lắp đặt cho phòng có diện tích sử dụng dưới 15m². Điều hòa Funiki 9000 cũng là loại điều hòa được tìm kiếm nhiều nhất khi người tiêu dùng quan tâm tới thương hiệu của Hòa Phát.

    Tính năng làm lạnh siêu tốc

    Điều hòa Funiki PowerfulTính năng Powerful cho phép Funiki HIH09TMU đạt đến nhiệt độ cài đặt ở khoảng thời gian ngắn nhất bằng cách tăng tốc độ hoạt động của máy nén. Một không gian mát mẻ, thoải mái sẽ được tạo ra chỉ với một thao tác nhẹ bấm nút POWERFULL trên điều khiển từ xa.

    Vỏ nhựa ABS nhiều ưu điểm

    Điều hòa Funiki vỏ nhựa ABSKhi sản xuất Funiki HIH09TMU, Hòa Phát đã cân nhắc và lựa chọn loại nhựa kỹ thuật ABS và PSHI không gây ăn mòn da, không gây dị ứng với mắt, hô hấp. Màu sắc trang nhã, độ bền cao theo thời gian khó bị phai màu, hạt màu đạt tiêu chuẩn cao trong an toàn với người sử dụng.

    Tự chẩn đoán lỗi

    Điều hòa Funiki tự chẩn đoán lỗiNếu điều hòa phát sinh trục trặc, bo mạch thông minh ở Funiki HIH09TMU sẽ phân tích và gửi mã lỗi, hiển thị ngay trên đèn led của mặt lạnh. Tính năng tự chẩn đoán lỗi này ở điều hòa Funiki giúp cho việc phát hiện lỗi cũng như sửa chữa được dễ dàng hơn rất nhiều.

    Gas R410A - Hiệu suất làm lạnh cao

    R410AFuniki HIH09TMU sử dụng gas R410A là môi chất làm lạnh mới với cấu tạo phức tạp hơn gas R22. Gas R410A đạt hiệu suất làm lạnh cao hơn khoảng 1.6 lần so với gas R22, đồng nghĩa với tiết kiệm năng lượng hơn. Ngoài ra, gas R410A khá thân thiện với môi trường.

    Sản xuất và nhập khẩu từ Malaysia

    MalaysiaFuniki HIH09TMU được sản xuất và nhập khẩu nguyên bộ từ Malaysia với trình độ kỹ thuật chuyên môn cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Toàn bộ quy trình sản xuất được kiểm soát bởi quy tắc khắt khe của Hòa Phát.

    Bảo hành 30 tháng

    Điều hòa Funiki bảo hành 30 thángFuniki HIH09TMU mà Điều hòa VIP cung cấp là hàng chính hãng, được bảo hành 30 tháng với toàn bộ máy. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp bất kỳ trục trặc nào, đừng ngần ngại liên lạc ngay với trung tâm chăm sóc khách hàng của Funiki theo số điện thoại 1800.1022 để được hỗ trợ.

    Thông số kỹ thuật

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT FUNIKI HIH09TMU
    Loại điều hòa Điều hòa treo tường
    Khối trong nhà HIH 09TMU
    Khối ngoài trời HIH 09TMU
    Công suất lạnh 9008 Btu/h
    Phạm vi làm lạnh 10m² → 15m²
    Chiều 2 chiều lạnh/sưởi
    Công nghệ Inverter
    Độ ồn dàn lạnh  
    Độ ồn dàn nóng  
    Môi chất làm lạnh R32
    Điện áp vào (Nguồn cấp) 1 pha - 220V (Dàn lạnh)
    Công suất điện 800 W
    Kích thước dàn lạnh
    (khối lượng)
    750 × 200 × 285 mm
    (8.5kg)
    Kích thước dàn nóng
    (khối lượng)
    660 × 240 × 500 mm
    (24.5 kg)
    Đường kính ống đồng Ø6 + Ø10
    Chiều dài đường ống 3m → 15m
    Chênh lệch độ cao tối đa 5m
    0 đánh giá cho sản phẩm
    Đánh giá:
    cmt

        Thông số kỹ thuật

        THÔNG SỐ KỸ THUẬT FUNIKI HIH09TMU
        Loại điều hòa Điều hòa treo tường
        Khối trong nhà HIH 09TMU
        Khối ngoài trời HIH 09TMU
        Công suất lạnh 9008 Btu/h
        Phạm vi làm lạnh 10m² → 15m²
        Chiều 2 chiều lạnh/sưởi
        Công nghệ Inverter
        Độ ồn dàn lạnh  
        Độ ồn dàn nóng  
        Môi chất làm lạnh R32
        Điện áp vào (Nguồn cấp) 1 pha - 220V (Dàn lạnh)
        Công suất điện 800 W
        Kích thước dàn lạnh
        (khối lượng)
        750 × 200 × 285 mm
        (8.5kg)
        Kích thước dàn nóng
        (khối lượng)
        660 × 240 × 500 mm
        (24.5 kg)
        Đường kính ống đồng Ø6 + Ø10
        Chiều dài đường ống 3m → 15m
        Chênh lệch độ cao tối đa 5m

        Tư vấn và thiết kế miễn phí. Thi công trọn gói. Đền gấp đôi khi phát hiện hàng không chính hãng.                          Tư vấn và thiết kế miễn phí. Thi công trọn gói. Đền gấp đôi khi phát hiện hàng không chính hãng.                          Tư vấn và thiết kế miễn phí. Thi công trọn gói. Đền gấp đôi khi phát hiện hàng không chính hãng.

        top